จุดประสงค์รายวิชา เพื่อให้
1. มีความรู้และเข้าใจเกี่ยวกับหลักการศึกษาพฤติกรรมผู้บริโภค
2. มีทักษะการวิเคราะห์พฤติกรรผู้บริโภค
3. มีเจตคติและกิจนิสัยที่ดีต่อการศึกษาพฤติกรรมผู้บริโภค
สมรรถนะรายวิชา
1. แสดงความรู้เกี่ยวกับหลักการศึกษาพฤติกรรมผู้บริโภค
2. วิเคราะห์พฤติกรรมผู้บริโภคตามหลักการและสถานการณ์
3. ก าหนดกลยุทธ์การตลาดพฤติกรรมผู้บริโภค
4. แสดงเจตคติและกิจนิสัยที่ดีต่อการศึกษาพฤติกรรมผู้บริโภค
คำอธิบายรายวิชา
ศึกษาเกี่ยวหลักการและทฤษฎีพฤติกรรมผู้บริโภค การวิเคราะห์พฤติกรรมผู้บริโภคกระบวนการตัดสินใจซื้อ ปัจจัยที่
มีอิทธิพลต่อกระบวนการตัดสินใจซื้อ และพฤติกรรมผู้บริโภคกับกลยุทธ์ส่วนประสมการตลาด
- อาจารย์: lalida lalida
จุดประสงค์การเรียนรู้
1. เข้าใจความรู้พื้นฐานของงานและกระบวนการขาย
2. มีทักษะในการวางแผนการขายและการเสนอขายสินค้าและบริการ
3. มีเจตคติและกิจนิสัยที่ดีในการทำงานด้วยความรับผิดชอบ ความซื่อสัตย์สุจริตเชื่อมั่นในตนเองและความมีมนุษย์สัมพันธ์
สมรรถนะรายวิชา
1. แสดงความรู้เกี่ยวกับความรู้พื้นฐานของงานขายและกระบวนการขายตามหลักการ
2. วางแผนการขายและการเสนอขายสินค้าและการบริการ
3. ปฏิบัติงานขายตามกระบวนการขาย
คำอธิบายรายวิชา
ศึกษาและปฏิบัติเกี่ยวกับหลักการขายแนวคิดการขาย วิวัฒนาการขาย หน้าที่การขาย ประเภทและลักษณะของงานขาย ความรู้เกี่ยวกับต้นเอง ความรู้เกี่ยวกับกิจการ ความรู้เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ ความรู้เกี่ยวกับลูกค้า และความรู้เกี่ยวกับคู่แข่งขัน กระบวนการขาย คุณสมบัติของนักขายโอกาส และความก้าวหน้าของนักขาย และเทคโนโลยีเกี่ยวข้องการขาย
- อาจารย์: lalida lalida